"โรมัน อับราโมวิช" บินไปลุ้นเชลซีที่อาบูดาบีพร้อม "ทูเคิล"

"โรมัน อับราโมวิช" บินไปลุ้นเชลซีที่อาบูดาบีพร้อม "ทูเคิล"

โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ได้พาโธมัส ทูเคิล กุนซือของทีมนั่งเครื่องบินส่วนตัวไปที่เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อลุ้นให้กำลังใจทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลก 

โดยทูเคิล ถูกตรวจพบว่ามีผลตรวจโควิด19 เป็นบวกทำให้เจ้าตัวชวดการคุมทีมข้างสนามตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วในเกมที่เอาชนะ พลีมัธ อาร์ไกล์ 2 - 1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ อย่างไรก็ตามกุนซือชาวเยอรมันได้ทำการกักตัวและทำตามกฎการรักษาตัวอย่างเคร่งครัด แต่ก็ไม่ได้เดินทางไปอาบูดาบีกับทีม 

roman-abramovich-chelsea

ในรอบรองชนะเลิศเชลซีให้อาร์โน่ มิเชล มือขวาของทูเคิล นำทัพ และก็พาทีมชนะ อัล ฮิลาล จากซาอุดิอาระเบีย ไปได้ 1 - 0 ทำให้ทีมเข้าไปลุ้นแชมป์กับพัลไมรัส ตัวแทนจากบราซิล

thomas-tuchel-chelsea-happy

ล่าสุดขุนพลนักเตะ "สิงห์บูล" ได้รับข่าวดีเมื่อ โรมัน อับราโมวิช เตรียมสั่งเครื่องบินส่วนตัวบินพาตัวเขาและทูเคิล ไปอาบูดาบี เพื่อให้ทันการลงสนามนัดชิงของทีม โดยอาร์โน มิเชล ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า 

เราทุกคนหวังว่าทูเคิลจะมาคุมทีมข้างสนามทัน แต่ถ้ามาไม่ได้จริงๆ เราเตรียมการประชุมทีมไว้ล่วงหน้าแล้ว ซึ่งเราจะพยายามเล่นเกมที่ 2 ที่นี่ให้ดีที่สุด เพื่อคว้าแชมป์กลับบ้านให้ได้

tuchel-roman-abramovich-chelsea

ทั้งนี้เชลซี เคยเข้าชิงรายการนี้มาแล้ว 1 ครั้งเมื่อปี 2012 แต่พลาดท่าพ่าย โครินเธียนส์ จากบราซิล 0 - 1  

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว