"โกเซนส์" เผยเกือบจะเซ็นสัญญากับนิวคาสเซิล แต่ขอเลี้ยวกลับไป "อินเตอร์" นาทีสุดท้าย

"โกเซนส์" เผยเกือบจะเซ็นสัญญากับนิวคาสเซิล แต่ขอเลี้ยวกลับไป "อินเตอร์" นาทีสุดท้าย

โรบิน โกเซนส์ แบ็คซ้ายตัวใหม่ของอินเตอร์ มิลาน ได้เปิดใจว่าตัวเขาเกือบได้เป็นสมาชิกใหม่ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หากอินเตอร์ มิลาน ไม่ยื่นข้อเสนอเข้ามาในนาทีสุดท้าย 

eddie-howe-newcastle

ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม นิวคาสเซิล ตามหาแบ็คซ้ายตัวใหม่อย่างเร่งด่วน หลังเสริมทัพไปแล้วหลายตำแหน่งทั้งแบ็คขวาอย่าง คีแรน ทริปเปียร์ ,กองหน้า คริส วู้ด และกองกลางบรูโน่ กิลมาเรส แต่เอ็ดดี้ ฮาว ยังขาดแบ็คซ้าย ซึ่งก็เล็งไปที่โรบิน โกเซนส์ แบ็คซ้ายตัวเก่งของอตาลันต้า ซึ่งสโมสรก็ยินยอมพร้อมจะปล่อยตัวแล้ว

robin-gosens-inter-milan-01

แต่ว่านาทีสุดท้ายกลับเป็นอินเตอร์ มิลาน ทีมร่วมศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่คว้าตัวแบ็คเลือดเยอรมันรายนี้ไปร่วมทัพได้ในที่สุด ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมออปชั่นซื้อขาดในฤดูกาลหน้า 

robin-gosens-inter-milan-02

ซึ่งเรื่องนี้ตัวนักเตะอย่างโกเซนส์ ได้ชี้แจ้งว่า 

ทุกคนคิดไว้แล้วว่าตัวผมจะต้องย้ายไปนิวคาสเซิ่ลแน่นอน แต่ผมกลับมีความรู้สึกว่ากำลังจะมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น และก็เป็นอินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอมาในช่วง 24 ชั่วโมงสุดท้าย ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป

สำหรับโกเซนส์ จะเข้าไปเป็นตัวเลือกในฝั่งซ้ายของ ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือของอินเตอร์ มิลาน ในการลุ้นแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ต้องพบกับทีมแข็งแกร่งอย่างลิเวอร์พูล 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว