"อาร์เตต้า" งง "มาร์ติเนลลี่" โดนใบแดง

"อาร์เตต้า" งง "มาร์ติเนลลี่" โดนใบแดง

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล เผยว่าไม่เข้าใจในจังหวะที่กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งของทีมมาโดนไล่ออกจากสนามแบบสุดงง 

โดยเกมที่อาร์เซน่อลบุกมาพบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน 1 - 0 จากประตูของกาเบรียล ปราการหลังชาวบราซิล แต่ว่าพวกเขาต้องเล่น 10 คน ตลอด 20 นาทีสุดท้าย หลังจากกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งของทีมมาโดน 2 ใบเหลืองติดต่อกันกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม 

arsenal-v-wolves-1-0

ในจังหวะดังกล่าวเป็นจังหวะต่อเนื่องจากการที่ดาวยิงวัย 20 ปี ไปใช้มือผลักอกผู้เล่นของทีม "หมาป่า" ในจังหวะได้ทุ่ม ซึ่งจากจังหวะต่อเนื่องเป็นลูกได้เปรียบผู้ตัดสินให้เล่นต่อไปก่อนที่มาร์ติเนลลี่ จะเข้าไปเบรกเกม เนลสัน เซเมโด้ ล้มลงไป ทำให้ผู้ตัดสินต้องแจกใบเหลืองติดกัน 2 ใบให้กับมาร์ติเนลลี่ ภายในระยะเวลาไม่ถึง 10 วินาที ทำให้กองหน้าของอาร์เซน่อลถูกไล่ออกจากสนามไป 

gabriel-martinelli-red-card-01

ซึ่งหลังจบเกมอาร์เตต้า กล่าวถึงจังหวะนี้ว่า 

ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย กฎมันอาจจะไม่ได้ระบุไว้อย่างชัดเจน แต่การให้ 2 ใบเหลืองติดกันแบบนั้นมันเหมือนจงใจไปหน่อย 

gabriel-martinelli-red-card-02

สำหรับอาร์เซน่อล พวกเขากลับมาสู่เส้นทางลุ้นคว้าอันดับ 4 อย่างเต็มตัวอีกครั้ง หลังมี 39 คะแนน จากการลงสนาม 22 นัด ตามหลังอันดับ 4 อย่างเวสต์แฮมเพียง 1 คะแนน แต่ทีม "ปืนใหญ่" แข่งน้อยกว่าถึง 2 เกม

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว