สื่อชี้ 3 กุนซือที่อาจมาทำหน้าที่แทน "บิเอลซ่า"

สื่อชี้ 3 กุนซือที่อาจมาทำหน้าที่แทน "บิเอลซ่า"

สถานการณ์ของบอร์ดบริหารสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด เตรียมมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว หลังจากมาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือคนปัจจุบันยังไม่มีทีท่าที่จะต่อสัญญาใหม่ออกไป ซึ่งสัญญาเดิมจะหมดลงสิ้นฤดูกาลนี้

ทั้งนี้เป็นเรื่องปกติของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ ที่จะเข้าเจรจาเรื่องสัญญาใหม่เฉพาะช่วงซัมเมอร์สุดท้ายในสัญญาเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หากกุนซือมากประสบการณ์รายนี้ตัดสินใจไม่ไปต่อกับทีม "ยูงทอง" บอร์ดบริหารก็ต้องเตรียมแผน 2 ไว้เพื่อทีมแล้ว 

ernesto-valverde

โดยพวกเขาเล็งไปที่ 3 กุนซือที่น่าจะเข้ามาสานต่อทีมได้ทันที โดยคนแรกเป็นอดีตกุนซือทีมบาร์เซโลน่า อย่าง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ที่อำลาจากถิ่นคัมป์นู เมื่อปี 2020 โดยกุนซือชาวสเปนรายนี้มีดีกรีพาทีมบาร์เซโบน่าคว้าแชมป์ลาลีกา สเปนมาแล้ว

jesse-march

ตัวเลือกที่ 2 เจสซี่ มาร์ช อดีตกุนซืออาร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งถือเป็นกุนซือหนุ่มที่มีความกระหายในการทำทีม และเล่นเน้นเกมรุก จึงน่าจะสานต่องานของบิเอลซ่าได้ไม่ยาก 

carlos-corberan

ส่วนคนสุดท้ายเป็นกุนซือของทีม ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ อย่างคาร์ลอส คอบรัน ที่กำลังทำผลงานพาทีมลุ้นเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ซึ่งถ้าหากทำได้จริงคงจะเป็นเรื่องยากในการต่อรองกับต้นสังกัด แต่ถ้าหากทำไม่สำเร็จ ก็เป็นโอกาสดีที่ลีดส์ จะคว้าตัวไปร่วมทัพได้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว