"ซีเยค" เผย ขอเลิกเล่นทีมชาติโมร็อกโก

"ซีเยค" เผย ขอเลิกเล่นทีมชาติโมร็อกโก

ฮาคิม ซีเยค ปีกตัวเก่งของสโมสรเชลซี ขอประกาศยุติการรับใช้ทีมชาติโมร็อกโกแล้ว หลังมีปัญหาขัดแย้งกับ วาฮิด ฮาลิลฮ็อดซิช กุนซือทีมชาติ 

hakim-ziyech-morocco-afcon-01

ตัวซีเยคและวาฮิด ฮาลิลฮ็อดซิช มีปัญหากันก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่เพิ่งจบลงไป และทีมชาติโมร็อกโก ก็ไม่ได้เรียกใช้บริการของปีกตัวเก่งจากเชลซีด้วย ซึ่งฮาลิลฮ็อดซิช ประกาศชัดเจนว่าดาวเตะวัย 28 ปี จะไม่มีทางได้เล่นให้ทัพ "สิงโตแห่งแอตลาส" อีก พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เป็นมืออาชีพของตัวนักเตะ

hakim-ziyech-chelsea-01

ล่าสุดซีเย็ค ตัดสินใจเรียบร้อยที่จะยุติการรับใช้ทีมชาติโมร็อกโก พร้อมพุ่งสมาธิไปที่การเล่นให้ต้นสังกัดอย่าง "สิงห์บลูส์" เป็นหลัก 

ผมจะไม่กลับไปลงเล่นให้ทีมชาติอีก นี่คือการตัดสินใจของผมอย่างเด็ดขาด ผมจะพยายามมีสมาธิกับการทำผลงานให้ดีที่สุดกับสโมสรเท่านั้น

hakim-ziyech-chelsea-02

ทั้งนี้ โมร็อคโกที่ไร้ซีเยค ไปไกลได้เพียงรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยพวกเขาตกรอบในตอนพบกับอียิปต์ ด้วยการแพ้ในช่วงต่อเวลา 1 - 2 ส่วนซีเยค ลงสนามรับใช้ทีมชาติโมร็อกโกไปทั้งสิ้น 40 นัด ทำได้ 17 ประตู โดยเปิดซิงนัดแรกเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม ปี 2015  

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว