"เอร์ราร่า" เผยสาเหตุไม่ย้ายไปสเปอร์ส เพราะยังรัก "แมนฯยู"

"เอร์ราร่า" เผยสาเหตุไม่ย้ายไปสเปอร์ส เพราะยังรัก "แมนฯยู"

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปฏิเสธการย้ายกลับสู่พรีเมียร์ลีกในวันสุดท้ายหลังไม่ขอเจรจากับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา โดยเจ้าตัวเผยถ้าย้ายกลับอังกฤษต้องเล่นให้แมนฯยูทีมเดียวเท่านั้น 

อร์เรร่า กำลังโดนทีมดังจากกรุงปารีสหาทางเขี่ยให้พ้นออกจากทีม หลังจากทีมต้องพยายามรักษากฎไฟแนลเชี่ยลแฟร์เพลย์ จากทุ่มเงินค่าจ้างคว้าตัวลิโอเนล เมสซี่ มาสู่ทีมในฤดูกาลนี้ 

ander-herrera-psg-spurs-man-utd

ทั้งนี้เป็นสเปอร์สที่ส่งสัญญาณขอคว้าตัวกองกลางสัญชาติสเปนรายนี้ในวันสุดท้ายของการซื้อขายนักเตะช่วงตลาดหน้าหนาว แต่ก็เป็น เอร์เรร่าที่ขอปฏิเสธการย้ายทีม และขออยู่สู้ต่อไปที่เปแอสเช 

ander-herrera-man-utd-01

ซึ่งการแสดงออกของเอร์เรร่าแสดงให้เห็นถึงความรักต่อสโมสรเก่าอย่างแมนฯยู ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์หลังการย้ายออกจากสโมสรได้ไม่นานว่า 

ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและสนับสนุนผมมาโดยตลอด ผมอยากจะตอบแทนแฟนบอลทุกคนที่ส่งใจช่วยผมเสมอมา และหากเป็นไปได้เมื่อผมมีโอกาสกลับมาที่นี่ ผมรู้ในทันทีว่าจะมีแฟนบอลให้กำลังใจผมอยู่แน่นอน

ander-herrera-man-utd-02

สำหรับเอร์ราร่า ฤดูกาลนี้ลงสนามไปแล้ว 26 นัด จากทุกถ้วย ยิงได้ 4 ประตู แม้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่สโมสรก็ยังมีข่าวว่าต้องการลดภาระค่าเหนื่อยของทีมลงอีก ซึ่งเอร์ราร่า ก็เป็นเป้าหมายต้นๆ ที่ทีมต้องการปล่อยตัว 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว