"โรนัลโด้" ปลอบ "อีแลงก้า" หลังพลาดลูกโทษ พาทีมตกรอบเอฟเอ คัพ

"โรนัลโด้" ปลอบ "อีแลงก้า" หลังพลาดลูกโทษ พาทีมตกรอบเอฟเอ คัพ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้  กองหน้าตัวหลักของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงออกถึงความเป็นผู้นำหลังจากรีบเดินเข้าไปปลอบแอนโธนี่ อีแลงก้า ปีกรุ่นน้องที่เป็นคนสังหารจุดโทษพลาดคนสุดท้ายทำให้ทีมแพ้ มิดเดิ้ลสโบรห์ ตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบ 4 คาบ้านแบบพลิกล็อค 

rangnick-elanga-man-utd-middlesbrough-01

เกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนฯยู จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามพบกับมิดเดิ้ลสโบรห์   ทีมจากศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเกมนี้แมนฯยู ขึ้นนำก่อนจาก เจดอน ซานโช่ แต่มาโดน แมต คุก ตีเสมอได้ในครึ่งหลัง ก่อนที่เวลาต่อมาไม่มีทีมใดยิงเพิ่มได้ แม้จะต่อเวลาออกไปอีก 30 นาทีก็ตาม ทำให้สุดท้ายต้องดวลลูกโทษตัดสิน และก็เป็นอีแลงก้า ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่ซัดข้ามคานออกไปทำให้สุดท้ายแมนฯยู พ่ายต่อ "เดอะ โบโร่" คาบ้าน แบบล็อคถล่ม 7 - 8 

rangnick-elanga-man-utd-middlesbrough-02

ทันทีที่อีแลงก้ายิงพลาด ก็เป็นโรนัลโด้ ที่เดินเข้ามาหาเพื่อปลอบใจ และเดินกอดคอพาตัวรุกดาวรุ่งทีมชาติสวีเดน เดินออกจากสนามไปพร้อมกัน เพื่อแสดงให้เห็นว่าดาวยิงรุ่นพี่อย่างเขาพยายามให้กำลังใจตลอด

rangnick-elanga-man-utd-middlesbrough-03

ด้านราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนฯยู กล่าวว่า

มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง เราควรจะปิดเกมได้ใน 90 นาที ทั้งเสาและคาน ทำให้เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ และเกมนี้เรามาเสียประตู ด้วยลูกที่ไม่น่าเสียกับจังหวะปัญหาแฮนด์บอลของผู้เล่นทีมเยือนด้วย

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว