กุนซือเบรนท์ฟอร์ด เผยบทสนทนาการคว้า "เอริคเซ่น" ร่วมทัพ

กุนซือเบรนท์ฟอร์ด เผยบทสนทนาการคว้า "เอริคเซ่น" ร่วมทัพ

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือของเบรนท์ฟอร์ด ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุและบทสนทนาที่เรียบง่ายที่ทำให้ทีมคว้าตัวคริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์กมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว 

โดยกองกลางวัย 29 ปีรายนี้ ถือเป็นนักเตะคุณภาพสูงคนหนึ่งในวงการฟุตบอลยุโรป อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ในยูโร 2020 ที่เจ้าตัวล้มลงกลางสนามและได้รับปฐมพยาบาลจากแพทย์ข้างสนามอย่างเร่งด่วนจนสุดท้ายถูกตรวจพบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ ทำให้เจ้าตัวแทบจะต้องเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปโดยปริยาย และทำการยกเลิกสัญญากับอินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดล่าสุดด้วยความยินยอมทั้ง 2 ฝ่าย 

christian-eriksen-brentford-0

อย่างไรก็ตาม เอริคเซ่น ที่ผ่าตัดใส่อุปกรณ์พิเศษในหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ยังอยากจะลงสนามแข่งขันในระดับอาชีพ โดยเจ้าตัวลงคลิปฝึกซ้อมฟุตบอลเรียกความฟิตอยู่บ่อยครั้ง และเปิดใจว่าจะกลับมาร่วมรับใช้ทีมชาติเดนมาร์กสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์สิ้นปีนี้

christian-eriksen-brentford-0_1

ซึ่งล่าสุดในวันสุดท้ายของการซื้อขายนักเตะรอบหน้าหนาว เป็นเบรนท์ฟอร์ด ที่ประกาศคว้าตัวเอริคเซ่นมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว โดยโธมัส แฟร้งค์ ให้สัมภาษณ์ถึงบทสนทนาระหว่างที่เขาโน้มน้าวเอริคเซ่นให้มาค้าแข้งกับเบรนท์ฟอร์ดว่า 

ผมโทรศัพท์ไปหาเขา อัพเดทอาการล่าสุด และเอ่ยปากถามเขาไปว่าอยากจะมาเล่นให้เบรนท์ฟอร์ดไหม และทุกอย่างก็ผ่านการเจรจาที่เรียบง่ายและรวดเร็ว

thomas-frank-brentford_1

สำหรับเอริคเซ่น และโธมัส แฟร้งค์ ทั้ง 2 คนรู้จักกันตั้งแต่เอริคเซ่นเป็นนักเตะเยาวชนวัยเพียง 17 ปี และสมัยนั้นแฟร้งค์ เป็นอดีตโค้ชเยาวชนของทีมชาติเดนมาร์ก ทำให้ทั้งคู่มีความสนิทสนมกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก่อนสุดท้ายจะได้มาร่วมงานกันที่เบรนท์ฟอร์ด 

ที่มา : DAILYMAIL

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว