"โอบาเมยอง" เผยมีความสุขกับอาร์เซน่อล แม้ย้ายทีมซบบาร์เซโลน่า

"โอบาเมยอง" เผยมีความสุขกับอาร์เซน่อล แม้ย้ายทีมซบบาร์เซโลน่า

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อดีตกองหน้าของสโมสรอาร์เซน่อล ออกมาเปิดใจความรู้สึกที่มีต่อทีมหลังบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพบาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการ

aubameyang-arsenal-barcelona-

โดยเมื่อวานนี้อาร์เซน่อล ทำให้ทุกอย่างชัดเจนเมื่อพวกเขาได้แถลงยกเลิกสัญญากับโอบาเมยอง ด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย เพื่อเปิดทางให้นักเตะย้ายซบบาร์เซโลน่า โดยสาเหตุที่อาร์เซน่อลยอมตัดใจปล่อยโอบาเมยองไปแบบไร้ค่าตัว ก็เนื่องมาจากปัญหาเรื่องวินัยและค่าเหนื่อยที่แพงที่สุดในสโมสรถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (15.7 ล้านบาท)

aubameyang-arsenal-barcelona-_1

ซึ่งล่าสุดโอบาเมยองได้กล่าวขอบคุณ อดีตต้นสังกัดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า 

ขอบคุณแฟนบอลอาร์เซน่อลทุกคนที่ทำให้ลอนดอนกลายเป็นบ้านของผมไปแล้ว ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่อยู่กับทีม การได้มีโอกาสคว้าแชมป์กับสโมสรนี้ถือเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ผมลงสนามด้วยความตั้งใจเสมอเพื่อความสำเร็จของทีม แต่วันนี้ถึงวันที่ต้องบอกกล่าวอำลา แม้ว่าผมยังเสียใจที่ไม่ได้เข้าไปบอกกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเป็นทางการ แต่ขอให้ทุกคนสู้เพื่อแฟนบอลต่อไป

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Pierre-Emerick Aubameyang (@auba)


ทั้งนี้
โอบาเมยองลงเล่นให้อาร์เซน่อล ไปทั้งสิ้น 163 นัด ยิงได้ 92 ประตู รวมทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2018

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว