เสริมทัพต่อเนื่อง เอฟเวอร์ตัน ซิว อัลลี่ เซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง

เสริมทัพต่อเนื่อง เอฟเวอร์ตัน ซิว อัลลี่ เซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง

เอฟเวอร์ตัน ของแฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือป้ายแดง ทำการเสริมทัพต่อเนื่องในวันสุดท้ายของการซื้อขายตลาดนักเตะ หลังจากบรรลุข้อตกลงยืมตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทัพได้สำเร็จ สโมสรก็คว้าตัว เดเล อัลลี่ มาจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบไร้ค่าตัว แต่หากลงสนามครบ 20 เกม จะจ่ายให้ทีม "ไก่เดือยทอง" ด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์เท่านั้น (447 ล้านบาท)

dele-alli-tottenham-hotspur-0

เดเล อัลลี่ เคยเป็นอดีตกองกลางอนาคตไกลของทีมชาติอังกฤษ แต่ด้วยฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่ทำผลงานได้ไม่ค่อยดี และภายใต้การคุมทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนปัจจุบันของสเปอร์ส อัลลี่มีโอกาสลงสนามเพียง 4 นัดเท่านั้น ทำให้มีข่าวมาตลอดว่าต้องการย้ายออกจากทีม ก่อนสุดท้ายจะสมหวังกับเอฟเวอร์ตันที่ได้ตัวไปร่วมทัพ

dele-alli-tottenham-hotspur-0_1

โดยอัลลี่กล่าวหลังย้ายสู่ถิ่นกูดิสัน พาร์ค ว่า 

ผมยินดีมาก ที่ได้เซ็นสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน สโมสรที่ใหญ่และมีแฟนบอลรวมถึงมีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม ผมมุ่งมั่นที่จะได้เริ่มต้นใหม่ และรอไม่ไหวที่จะได้ลงเล่นเกมแรกในสีเสื้อของเอฟเวอร์ตัน  

frank-lampard-everton-manager_1

สำหรับอัลลี่ เป็นนักเตะรายที่ 2 ที่เอฟเวอร์ตันคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ต่อจาก ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว