"โอลิมปิก ลียง" เตรียมยืม "เอ็นดอมเบเล่" กลับถิ่นเก่า

"โอลิมปิก ลียง" เตรียมยืม "เอ็นดอมเบเล่" กลับถิ่นเก่า

โอลิมปิก ลียง สโมสรดังในลีกเอิงฝรั่งเศส เตรียมเจรจาขอยืมตัว ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางส่วนเกินของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน 

tanguy-ndombele-tottenham-hot_2

โดยกองกลางวัย 25 ปีรายนี้ ย้ายมาสู่ถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในปี 2019 ด้วยค่าตัวสูงถึง 63 ล้านปอนด์ (2,814 ล้านบาท) แต่ว่ากลับไม่สามารถทำผลงานได้ดังที่แฟนบอลหวัง มีปัญหาการปรับตัวเข้ากับทีม และเมื่อมาถึงยุค อันโตนิโอ คอนเต้ เอ็นดอมเบเล่ก็โชคร้ายมีปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้ไม่สามารถแทรกตัวสู่ทีมชุดแรกได้ จึงมีข่าวว่าสโมสรต้นสังกัดอยากจะหาทางปล่อยตัวเขาออกจากทีม 

tanguy-ndombele-tottenham-hot_3

ซึ่งล่าสุดอาจจะเป็นลียง สโมสรเดิมของเขาที่ยื่นข้อเสนอค่าเช่าตัวระยะเวลา 6 เดือน ในราคา 3 ล้านปอนด์ (133 ล้านบาท) ให้กับ สเปอร์สพิจารณา สำหรับลียงเพิ่งปล่อยตัว บรูโน่ กิลมาเรส กองกลางคนสำคัญไปให้นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทำให้พวกเขาต้องการหานักเตะใหม่เข้ามาอุดช่องว่างในแดนกลางโดยด่วน

tanguy-ndombele-tottenham-hot_4

อย่างไรก็ตามไม่ได้มีแค่ลียงที่สนใจในฝีเท้าของเอ็นดอมเบเล่ ยังมีไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และบาเลนเซีย ให้ความสนใจในการเจรจาคว้าตัวกองกลางสำรองของทีม "ไก่เดือยทอง" ไปร่วมทัพด้วย 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว