"ลิเวอร์พูล" คว้าตัว "ดิอาซ" เพื่ออนาคต หากคล็อปป์อำลาทีม

"ลิเวอร์พูล" คว้าตัว "ดิอาซ" เพื่ออนาคต หากคล็อปป์อำลาทีม

ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งได้นักเตะใหม่ชั้นเยี่ยมอย่างหลุยส์ ดิอาซ มาจากปอร์โต้ เป็นการเสริมทัพเพื่ออนาคต เพราะแม้ในวันที่เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะไม่อยู่กับทีม ดิอาซ จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของสโมสรต่อไป 

luis-diaz-liverpool-01

สำหรับดิอาซ ย้ายมาจากปอร์โต้ ทีมดังในโปรตุเกส ด้วยค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์ (2,232 ล้านบาท) ซึ่งในช่วงแรกบอร์ดบริหารยังลังเลที่จะทุ่มเงินเพื่อนักเตะใหม่ในช่วงเดือนมกราคมด้วยค่าตัวสูงขนาดนี้ แต่หลังจากวิเคราะห์และคำนวณมาอย่างดีแล้ว และมองว่าตัวรุกทีมชาติโคลอมเบียรายนี้จะเป็นนักเตะในอนาคตของทีมอย่างแน่นอน 

luis-diaz-liverpool-02

โดยน่าจะได้เป็นกลุ่มเดียวกันกับ อลีสซง เบ็คเกอร์, เวอร์จิล ฟานไดค์ และเทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ซึ่งทั้ง 3 คน ต่างต่อสัญญาใหม่กับสโมสรออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นยังมีแข้งดาวรุ่งที่ใช้งานได้ทันทีอย่างอิบราฮิม่า โกนาเต้ หรือจะเป็น 2 แข้งกองกลางดาวรุ่งอย่าง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และเคอร์ติส โจนส์

luis-diaz-liverpool-03

ซึ่งหากในวันที่เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะตัดสินใจอำลาทีมไป ลิเวอร์พูล ก็ยังคงมีนักเตะตัวหลักที่สามารถลงรับใช้สโมสรได้อย่างต่อเนื่องทันที โดยคล็อปป์ มีสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์เหลืออีก 2 ปี แต่ยังไม่มีทีท่าว่ากุนซือชาวเยอรมันรายนี้จะต่อสัญญาใหม่ออกไป

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว