"ชไวน์สไตเกอร์" แนะรังนิก เก็บ 3 นักเตะไว้ใช้ระยะยาว

"ชไวน์สไตเกอร์" แนะรังนิก เก็บ 3 นักเตะไว้ใช้ระยะยาว

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตกองกลางชื่อดังทีมชาติเยอรมนี และเคยมาค้าแข้งกับแมนฯยู ในยุคของหลุยส์ ฟาน กัล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่านักเตะหนุ่ม 3 ราย ในทีมตอนนี้มีความเป็นแมนฯยูมากที่สุด และเหมาะกับการที่ราล์ฟ รังนิก จะใช้ทั้ง 3 คนในระยะยาวได้ 

bastian-schweinsteiger-man-utd

โดยชไวนี่ เปิดเผยว่า 

ผมบอกตรงนี้ได้เลยว่ามีนักเตะอายุน้อยของแมนฯยู ที่น่าจะเป็นที่พึ่งได้ในอนาคต เพราะนักเตะเหล่านี้ล้วนมีดีเอ็นเอความเป็นแมนฯยู ทั้งสกอตต์ แม็คโทมิเนย์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และเจสซี่ ลินการ์ด ซึ่งทักษะความสามารถของพวกเขาทั้ง 3 คน ล้วนแล้วแต่ยอดเยี่ยมมาก แต่สิ่งที่มีมากกว่าคนอื่นคือความคิดความเข้าใจในการรู้จักการลงเล่นเพื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตอนที่ผมลงเล่นได้โอกาสเล่นร่วมกับพวกเขาต้องยอมรับเลยว่ามันทำให้ผมเข้าใจความเป็น แมนฯยูได้อย่างแท้จริง  

ligard-mctominay-rashford

ทั้งนี้แม็คโทมิเนย์ และแรชฟอร์ด ต่างได้รับโอกาสจาก หลุยส์ ฟาน กัล เรื่อยมาจนเป็นนักเตะตัวหลักในทีมชุดปัจจุบัน ส่วนลินการ์ด ในตอนนี้หลุดไปเป็นตัวสำรองและมีข่าวว่าต้องการย้ายออกไปอยู่กับสโมสรใหม่เพื่อโอกาสลงสนามที่มากขึ้น 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว