"โซลชา" เซ็ง "คล็อปป์" สงสัยลูกจุดโทษ แมนฯ ยูไนเต็ด

"โซลชา" เซ็ง "คล็อปป์" สงสัยลูกจุดโทษ แมนฯ ยูไนเต็ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ แนวบ่นท้อใจกับการตัดสินในเกมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ก่อน ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2 - 1 และเกมที่พวกเขาแพ้ต่อเวสต์แฮม ยูไนเต็ด คาบ้าน 0 - 1 ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง "โซลชา" เชื่อว่าทีมของเขาน่าจะมีโอกาสได้ลูกจุดโทษระหว่างเกมถึง 2 ครั้ง

solskjaer01

โดยก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคม ช่วงฤดูกาล 2020/2021 ที่ผ่านมา หลังจบเกมที่ลิเวอร์พูลแพ้ต่อเซาธ์แธมป์ตัน 0 - 1 เจอร์เก้น คล็อปป์  ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเคยออกมากล่าวว่า "ผมได้ยินว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ได้ลูกจุดโทษมากที่สุดในรอบ 2 ปี มากกว่าทีมของผมที่ลงสนามมา 5 ฤดูกาลครึ่งเสียอีก" และสำหรับความพ่ายแพ้ในครั้งนั้น "คล็อปป์" เชื่อว่าทีมของเขาควรจะได้ลูกจุดโทษ ทำให้เขาแสดงความเห็นพาดพิงถึงทีมคู่อริตลอดกาลอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

solskjaer02

จากความเห็นดังกล่าว ทำให้ "โซลชา" อารมณ์เสียและกล่าวว่า "ปีที่แล้วมีผู้จัดการทีมคนหนึ่ง เริ่มกังวลเกี่ยวกับสถิติการได้จุดโทษของเรา และหลังจากนั้นมันเหมือนกับว่าทีมเราจะได้ลูกจุดโทษยากขึ้น แน่นอนว่าผมเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนเกิดขึ้น แต่ทุกการตัดสินใจในสนามเป็นหน้าที่ของผู้ตัดสิน และหวังว่าพวกเขาจะตัดสินได้ถูกต้องในเร็ววันนี้"  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว