"คริสเตียน พูลิซิช" ชีวิตค้าแข้งกับเชลซี มีขึ้นมีลง

"คริสเตียน พูลิซิช" ชีวิตค้าแข้งกับเชลซี มีขึ้นมีลง

คริสเตียน พูลิซิช กองกลางตัวรุกของเชลซี ออกมาเปิดเผยว่าชีวิตการค้าแข้งกับเชลซีต้นสังกัดของเขาในรอบ 1 ปี ราวกับขึ้นรถไฟเหาะตีลังกา ชีวิตมีขึ้นมีลงโดยไม่ทันตั้งตัว 

christian-pulisic-chelsea-01

กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริการายนี้ ฤดูกาลที่แล้วทำผลงานยอดเยี่ยมเป็นกลจักรสำคัญช่วยให้เชลซีไปถึงแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ว่าในฤดูกาลนี้มีปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ทำให้พูลิซิช ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดไปเพียงแค่ 11 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

christian-pulisic-chelsea-02

โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตในช่วงนี้ระหว่างเก็บตัวอยู่ที่แคมป์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาว่า

ฤดูกาลนี้สำหรับผมแล้ว มันมีขึ้น มีลงแบบไม่ทันตั้งตัว บางครั้งผมรู้สึกว่าผมไม่ได้อยู่ในที่ที่ควรอยู่ แต่ถึงอย่างไรก็ตามผมจะต้องต่อสู้กับตัวเองและเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีกลับมาให้เร็วที่สุด แม้ว่าช่วงหลังผมจะไม่ได้ลงเล่นในตำแหน่งที่ผมถนัดที่สุด แต่ถ้าคิดในอีกมุมหนึ่งการลงเล่นได้หลากหลายตำแหน่งจะเป็นการช่วยทีมโดยรวมได้อีกทาง  และที่สำคัญที่สุดผมอยากจะประสบความสำเร็จกับเชลซี

christian-pulisic-chelsea-03

สำหรับพูลิซิช มีคิวพาทีมชาติสหรัฐอเมริกา ลงเตะฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนคอนคาเคฟด้วยการพบกับเอล ซัลวาดอร์ และแคนาดา ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว