"เอฟเวอร์ตัน" เตรียมตั้ง "เปเรย์ร่า" เป็นกุนซือคนใหม่

"เอฟเวอร์ตัน" เตรียมตั้ง "เปเรย์ร่า" เป็นกุนซือคนใหม่

สโมสรเอฟเวอร์ตันที่เพิ่งประกาศปลดราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ออกจากการทำหน้าที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กำลังจะได้ตัวผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาทำงาน โดยสื่อคาดว่าบอร์ดบริหารเตรียมแต่งตั้ง วิคเตอร์ เปเรย์ร่า กุนซือชาวโปรตุกีส เข้ามาทำหน้าที่แทน

vitor-pereira-everton-01

โดยเปเรย์ร่า มีประสบการณ์การคุมทีมมาอย่างโชกโชน ทั้งปอร์โต้, โอลิมเปียกอส 1860 มิวนิค และเฟเนร์บาห์เช่ โดยผลงานที่ดีที่สุดของเขาคือการพาปอร์โต้ คว้าแชมป์ลีก เมื่อฤดูกาล 2011 - 2012 และ2012 - 2013 

fahad-moshiri-everton-board

กุนซือวัย 53 ปีรายนี้ มีข่าวว่าเป็นที่ชื่นชอบของ ฟาฮัด โมชิรี่ ประธานสโมสรทีม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นอย่างมาก และเจ้าตัวอยากจะแต่งตั้งให้เร็วที่สุดเพื่อที่ทีมจะได้เดินหน้าต่อไป 

frank-lampard-everton

ทั้งนี้มีรายงานอีกว่าแฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือของเชลซี ก็ได้เข้าสัมภาษณ์กับบอร์ดบริหารของเอฟเวอร์ตันถึง 2 ครั้ง แต่สุดท้ายแล้วอาจจะยังไม่เข้าตาจนทำให้เปเรย์ร่าน่าจะได้ทำหน้าที่นี้แทน 

สำหรับเอฟเวอร์ตันปัจจุบันให้ ดันแคน เฟอร์กูสัน อดีตกองหน้าระดับตำนานของทีมทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวก่อน ซึ่งผลงานนัดล่าสุดคือการเปิดบ้านพ่ายแอสตัน วิลล่า 0 - 1 จนทำให้อันดับรูดลงมาอยู่ที่ 16 ของตารางแล้ว มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 5 คะแนน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว