"วัตฟอร์ด" เตรียมหากุนซือใหม่ หลังเด้งเคลาดิโอ รานิเอรี่

"วัตฟอร์ด" เตรียมหากุนซือใหม่ หลังเด้งเคลาดิโอ รานิเอรี่

สโมสรวัตฟอร์ดทีมรองบ๊วยของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังเตรียมหาผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว หลังเพิ่งประกาศปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกจากการทำหน้าที่ผู้จัดการทีม 

โดยล่าสุดมีข่าวว่าตระกูลปอซโซ่ เจ้าของทีมเล็งกุนซือคนใหม่ที่เตรียมสัมภาษณ์ถึง 4 รายด้วยกัน โดยรายแรกเป็นอดีตปราการหลังแชมป์โลกชาวอิตาเลี่ยนอย่าง ฟาบิโอ คันนาวาโร่ แม้ประสบการณ์การคุมทีมในยุโรปจะไม่มีเลย เพราะเจ้าตัวคุมทีมสโมสรในจีนอย่างกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ และทีมชาติจีนเท่านั้น แต่ด้วยบารมีชื่อชั้นก็เป็นที่จับตามองของบอร์ดบริหาร 

claudio-ranieri-watford-old-manager

รายต่อมาเป็นแฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือของเชลซี ที่กำลังว่างงาน และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับนอริช ซิตี้ และเอฟเวอร์ตัน ซึ่งตัวของแลมพาร์ดก็มีข่าวว่าอยากกลับหวนคืนสู่การคุมทีมให้เร็วที่สุดเช่นกัน

fabio-cannavaro-frank-lampard

คนต่อมาเป็นดาเนี่ยล ฟาร์เค่ อดีตกุนซือของนอริช ซิตี้ ที่โดนทีมปลดกลางฤดูกาล โดยกุนซือชาวเยอรมันรายนี้มีชื่อเสียงกับทีมเล็กอยู่แล้ว และด้วยชื่อชั้นที่เคยพานอริช เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้ ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอีกคนของวัตฟอร์ด 

paulo-fonseca-daniel-farke

คนสุดท้ายเป็นกุนซือสัญชาติโปรตุกีสอย่าง เปาโล ฟอนเซก้า อดีตกุนซือของโรม่า ซึ่งดูแล้วกุนซือวัย 48 ปีรายนี้ จะเป็นที่ชื่นชอบของเจ้าของทีมอย่างตระกูลปอซโซ่อย่างมาก เพราะมีดีกรีการคุมทีมใหญ่ในโปรตุเกสทั้ง บราก้าและปอร์โต้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว