"อาร์เซน่อล" ทำได้แค่เสมอ "เบิร์นลี่ย์" - อาร์เตต้ายังต้องการเสริมทัพในเดือนนี้

"อาร์เซน่อล" ทำได้แค่เสมอ "เบิร์นลี่ย์" - อาร์เตต้ายังต้องการเสริมทัพในเดือนนี้

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล ยังคงเล็งที่จะคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ หลังจากนัดล่าสุดทำผลงานไม่เข้าตา ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับเบิร์นลี่ย์ ทีมบ๊วยของตารางแบบไร้สกอร์ 0 - 0 

arsenal-v-burnley-01

เกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาร์เซน่อลไม่มี 2 กองกลางคนสำคัญทั้ง โธมัส ปาร์เตย์ และกรานิต ชาก้า ที่โดนแบนทั้งคู่ ทำให้ต้องส่ง อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคอนก้า ลงสนามในฐานะกองกลางตัวรับเพียงคนเดียว ส่วนแนวรุกใช้ทั้ง มาร์ติน โอเดการ์ด และเอมิล สมิธ โรว์ ขณะที่หน้าเป้าเป็นอเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ผลงานโดยรวมทีมเจ้าถิ่นครองบอลและบุกใส่ทีมเยือนมากกว่า แต่สุดท้ายจบสกอร์ไม่ได้ ทำให้เสมอกันไป 0 - 0

arsenal-v-burnley-02

เมื่อจบเกมแล้วอาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน ก็เห็นปัญหาชัดเจนว่ายังขาดกองกลางในสไตล์เกมรับที่ไว้ใจได้อยู่ โดยล่าสุดเล็งไปที่ อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ชาวบราซิล ของยูเวนตุส ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเจรจาและทางบอร์ดบริหารกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเร่งคว้าตัวมาให้ทันเดดไลน์ในตลาดหน้าหนาวนี้ 

arsenal-v-burnley-03

ขณะเดียวกันก็มีกระแสกดดันจากแฟน ๆ ที่หวังเห็นทีมจบฤดูกาล 4 อันดับแรกให้ได้ หลังจากพวกเขาห่างหายจากการลงเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่ปี 2016

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว