"โอบาเมยอง" คัมแบ็ค ยืนยันกำลังเร่งความฟิตเต็มที่

"โอบาเมยอง" คัมแบ็ค ยืนยันกำลังเร่งความฟิตเต็มที่

สโมสรกาบองที่กำลังลงเล่นศึกแอฟริกันเนชั่นส์ คัพ 2021 ได้ยืนยันว่าส่งตัวปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่งของอาร์เซน่อล กลับสู่ทีมแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็โพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมยืนยันกำลังเรียกความฟิตเต็มที่ 

aubameyang-gabong-arsenal-covid-01

โดยหลังจากที่กองหน้าวัย 32 ปี เข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดจากทีมแพทย์ของสโมสรแล้ว ก็ทำการแจ้งข่าวให้แฟนๆ ได้รับทราบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวทันที โดยข้อความระบุว่า 

สวัสดีทุกคน ผมกลับมาถึงลอนดอนแล้ว และหลังจากการตรวจร่างกายอย่างละเอียด ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก หัวใจผมยังดีอยู่เช่นเดียวกับสุขภาพร่างกาย ขอขอบคุณข้อความกำลังใจทุกข้อความที่ส่งมาให้ ตอนนี้ผมกำลังเร่งเรียกความฟิตเพื่อจะกลับคืนสนามให้เร็วที่สุด

aubameyang-gabong-arsenal-covid-02

แม้โอบาเมยอง จะยืนยันพร้อมกับมาลงสนามแล้ว แต่ด้าน มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมยังไม่มีคำยืนยันว่าจะให้กองหน้ากัปตันทีมรายนี้คืนสู่ทีมชุดใหญ่ ซึ่งกุนซือชาวสเปนกล่าวถึงโอบาเมยองว่า 

เขาเดินทางถึงลอนดอนแล้ว และเข้ารับการตรวจจากทีมแพทย์ของเรา ซึ่งตอนนี้เรายังไม่ได้รับคำอธิบายที่ชัดเจนว่า ทำไมทีมชาติกาบองจึงส่งตัวโอบาเมยองกลับสู่สโมสรก่อนเสร็จสิ้นภารกิจของพวกเขา ทางกาบองแจ้งมาแค่ว่าโอบาเมยองมีการสัมผัสผู้เสี่ยงติดเชื้อโควิด19 ซึ่งเราคงต้องดูเรื่องนี้อย่างละเอียดเพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย

aubameyang-gabong-arsenal-covid-03

สำหรับโอบาเมยอง ไม่ได้ลงสนามให้กับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว หลังมีปัญหาเรื่องวินัยจนถูกลงโทษ นอกจากนั้นตลอดช่วงระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมาก็มีข่าวว่ามีหลายทีมสนใจในตัวของกองหน้ากัปตันทีมชาติกาบองรายนี้ แต่สุดท้ายแล้วก็ยังไม่มีความคืบหน้ากรณีการย้ายทีม

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว