"นิวคาสเซิล" อาจชวด "ดิเอโก้ คาร์ลอส" หลังมี 2 สโมสรเตรียมปาดหน้า

"นิวคาสเซิล" อาจชวด "ดิเอโก้ คาร์ลอส" หลังมี 2 สโมสรเตรียมปาดหน้า

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรเงินทุนหนาของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยังคงประสบปัญหาในเรื่องของการเสริมทัพต่อไป แม้จะมีเงินทุนไม่อั้นแต่การเจรจานักเตะแต่ละคนค่อนข้างลำบากเนื่องจากสถานการณ์ของทีมสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น 

diego-carlos-sevilla-01

โดยล่าสุดแม้จะตกลงค่าตัวกับเซบีย่า เป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ราคา 30 ล้านปอนด์ (1,344 ล้านบาท) และตัวนักเตะเองก็ได้เตรียมเซ็นสัญญาย้ายทีมแล้ว แต่มีรายงานล่าสุดว่าจะมีสโมสรจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และทีมใน พรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะแย่งตัวกองหลังจอมลุยวัย 28 ปีรายนี้ไป ระหว่างการเจรจากับ นิวคาสเซิล 

diego-carlos-sevilla-02

ทั้งนี้มีรายงานว่า ดิเอโก้ คาร์ลอส ได้ตอบรับข้อเสนอกับทีม "สาลิกาดง" แล้ว แต่กลับยังไม่เซ็นสัญญาหลังทราบว่ามีอีก 2 สโมสรให้ความสนใจในตัวเขาเช่นกัน

diego-carlos-sevilla-03

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานว่า 2 สโมสรที่ถูกกล่าวถึงนั้นคือสโมสรใด ส่วนนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พวกเขาเพิ่งคว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษมาจากแอตเลติโก้ มาดริด คนเดียวเท่านั้น ซึ่งล่าสุดตอนนี้ระยะเวลาการซื้อขายนักเตะในตลาดหน้าหนาวก็เหลือเวลาอีกไม่ถึง 10 วัน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว