"รังนิก" เตรียมปรับความเข้าใจ "มาร์กซิยาล" หลังนักเตะอดย้ายทีม

"รังนิก" เตรียมปรับความเข้าใจ "มาร์กซิยาล" หลังนักเตะอดย้ายทีม

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องอยู่กับอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าตัวสำรองกับทีมต่อไปจนถึงสิ้นฤดูกาลนี้ หลังมีแนวโน้มว่าการย้ายตัวในเดือนมกราคมนี้อาจจะไม่เกิดขึ้น 

martial-rangnick-manchester-united

โดยมาร์กซิยาล ต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อโอกาสลงสนามที่มากขึ้น อย่างไรก็ตาม เซบีย่า ทีมที่แสดงความสนใจกลับต้องการให้แมนฯยู จ่ายค่าเหนื่อยบางส่วนทำให้ทั้ง 2 สโมสรยังไม่สามารถตกลงกันได้ การย้ายทีมจึงต้องยุติลง อย่างไรก็ตามยังมีข่าวว่ายูเวนตุสและบาร์เซโลน่า ก็ให้ความสนใจในกองหน้าเสือยิ้มยากรายนี้เช่นกัน แต่ล่าสุดยังไม่มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม 

anthony-martial-mancheser-united-sevilla-01

ทั้งนี้ นัดล่าสุดที่แมนฯยู บุกชนะเบรนท์ฟอร์ด 3 - 1 มาร์กซิยาล ก็ถูกใส่ชื่อกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง โดยเป็นตัวสำรองที่ยังไม่ได้ถูกใช้งาน ส่วนสัญญากับแมนฯยูของมาร์กซิยาล ยังเหลือสัญญาอยู่จนถึงปี 2024

anthony-martial-manchester-united-sevilla-02

ส่วนนักเตะอีกรายที่ถูกปล่อยตัวยืมไปเล่นให้กับสโมสร ฟลาเมงโก้ ในบราซิล อย่าง อันเดรียส เปเรย์ร่า กำลังจะย้ายไปร่วมทัพทีมยักษ์ใหญ่ของบราซิลอย่างถาวรแล้ว หลังฟลาเมงโก้ ประทับใจผลงานของกองกลางวัย 26 ปีรายนี้

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว