"ลิเวอร์พูล" เล็ง "โบเว่น" เสริมแนวรุก

"ลิเวอร์พูล" เล็ง "โบเว่น" เสริมแนวรุก

"ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" สื่อท้องถิ่นเมืองลิเวอร์พูล รายงานข่าวว่า สโมสรลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัวของ "จาร์ร็อด โบเว่น" กองกลางตัวเก่งชาวอังกฤษ จาก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากเห็นฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในเกมที่พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 เกมหลังสุดทั้งในศึก คาราบาว คัพ และพรีเมียร์ลีก อังกฤษ     

โดย "จาร์ร็อด โบเว่น" ลงสนามครั้งแรกในพรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 หลังย้ายมาจากฮัลล์ ซิตี้ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (823 ล้านบาท) และสามารถทำผลงานช่วยทีมของ "เดวิด มอยส์" ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงสนามไปแล้ว 54 นัด ยิงไป 9 ประตู บวกกับ 11 แอสซิสต์ 

jarrod-bowen-liverpool

ทั้งนี้สื่อท้องถิ่นอย่างลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ยังรายงานเพิ่มเติมว่า สไตล์การเล่นของกองกลางวัย 24 ปีรายนี้ เป็นที่ชื่นชอบของ "เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือใหญ่ "หงส์แดง" เพราะสามารถส่งลงเล่นในแผงรุกได้หลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นตัวรุกริมเส้น ตัวปั้นเกมหลังกองหน้า หรือแม้แต่หน้าเป้าก็เล่นมาแล้ว

ซึ่งหากคว้าตัวมาเสริมทัพได้จริงก็น่าจะช่วยให้ศักยภาพในเกมรุกของทีมดีขึ้น และเมื่อบวกกับผู้เล่นที่มีอยู่แล้วอย่าง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ น่าจะทำให้ทีมหงส์แดงมีลุ้นแชมป์หลายรายการ

jurgenklopp

อย่างไรก็ตามสัญญาของ "โบเว่น" กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังมีอยู่ถึงปี 2025 ซึ่งทาง "ทีมขุนค้อน" ตอนนี้ก็เตรียมเจรจาขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "โบเว่น"  โดยคาดว่าจะมีการทุ่มเงินค่าเหนื่อยเป็นจำนวนมากขึ้นกว่าเท่าตัวเพื่อมัดใจให้ “โบเว่น” อยู่ช่วยทีมต่อไป

ที่มา : LiverpoolEcho

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว