"ไคลฟ์ อัลเลน" ชี้!! หากคว้า "ลินการ์ด" จะช่วยเพิ่มศักยภาพแฮร์รี่ เคนและสเปอร์สได้

"ไคลฟ์ อัลเลน" ชี้!! หากคว้า "ลินการ์ด" จะช่วยเพิ่มศักยภาพแฮร์รี่ เคนและสเปอร์สได้

ไคลฟ์ อัลเลน ตำนานนักเตะของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาให้คำแนะนำในการคว้าตัวผู้เล่นคนใหม่ในเดือนมกราคมนี้ว่า ถ้าหากทีมได้ตัวเจสซี่ ลินการ์ด ตัวรุกสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาร่วมทัพในเดือนนี้ จะช่วยเพิ่มผลงานการผลิตประตูให้กับแฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวหลักของทีมได้อย่างแน่นอน 

clive-allen-tottenham-hotspur

โดยกองกลางสัญชาติอังกฤษที่ถูกลืมของแมนฯยู โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วให้กับเวสต์แฮม หลังถูกยืมตัวไปใช้งานเป็นระยะเวลา 6 เดือน แต่สุดท้ายเจ้าตัวตัดสินใจกลับไปยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อหวังพิสูจน์ตนเอง แต่ว่าสุดท้ายแล้วแม้จะเปลี่ยนผู้จัดการทีมมาเป็น ราล์ฟ รังนิก ลินการ์ดก็ยังเป็นเพียงนักเตะสำรองตามเดิม 

jesse-lingard-manchester-united

จากสถานการณ์นี้ทำให้ ไคลฟ์ อัลเลน ที่มองว่าการเสริมทัพในเดือนนี้และเลือกลงทุนกับลินการ์ดน่าจะช่วยให้ทีมมีมิติเกมรุกที่มากขึ้น 

ลินการ์ด เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ และตอนนี้สเปอร์สกำลังต้องการส่วนผสมของทีมแบบนี้ แฮร์รี่ เคนเหมือนกำลังหงุดหงิดกับสถานการณ์ในปัจจุบัน เขาขาดตัวรุกที่คอยขึ้นมาสนับสนุน และโอกาสเข้าทำจากเพื่อน และผมคิดว่าคนที่จะเข้ามาเติมตรงจุดนี้ให้กับทีมได้น่าจะเป็นลินการ์ด ซึ่งเขาน่าจะเป็นส่วนผสมที่ถูกต้องสำหรับเรา  

jesse-lingard-harry-kane

อย่างไรก็ตามจากข่าวลือกับนักเตะในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้ของทีม "ไก่เดือยทอง" ที่มีข่าวกับ ฟรองค์ เกสซิเย่   กองกลางขาลุยจากเอซี มิลาน ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในสิ้นฤดูกาลนี้ และสามารถย้ายทีมได้โดยไม่มีค่าตัวในฤดูกาลหน้า ซึ่งสเปอร์ส อาจจะตัดใจจ่ายเงินให้กับมิลานสักก้อนเพื่อแลกกับนักเตะรายนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว