"อันเชล็อตติ" บอกเรอัล มาดริดเหมาะสมแล้วกับแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า

"อันเชล็อตติ" บอกเรอัล มาดริดเหมาะสมแล้วกับแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของเรอัล มาดริด บอกกับทุกคนว่าสโมสรของเขาสมควรที่จะเป็นแชมป์ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ในปีนี้หลังทำผลงานเยี่ยมทั้ง 2 นัด 

carlo-ancelotti-real-madrid-athletic-bilbao

โดยศึกซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า เป็นปีที่ 3 แล้วที่แข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์ 4 ทีม ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่มาจัดแข่งขันกันที่ตะวันออกกลาง ในสนามคิง ฟาอัด อินเตอร์เนชันแนล สเตเดี้ยม ประเทศซาอุดิอาระเบีย สำหรับนัดชิงชนะเลิศ เรอัล มาดริด ที่ผ่านบาร์เซโลน่ามาได้ พบกับ แอธเลติก บิลเบา แชมป์เก่าที่เฉือนเอาชนะแอตเลติโก้ มาดริด มาในรอบรองชนะเลิศ

real-madrid-athletic-bilbao-01

เกมนี้ ทีม "ราชันชุดขาว" เอาชนะไปได้ 2 - 0 จากประตูของลูก้า โมดริช และคาริม เบนเซม่า ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 12 ซึ่งหลังจบเกม อันเชล็อตติ กล่าวว่า

พวกเราลงเล่นที่นี่ 2 เกม และเป็นเกมที่ยากทั้ง 2 เกม แต่สุดท้ายเราก็เอาชนะมาได้ ซึ่งเราคือทีมที่เหมาะสมแล้วกับการเป็นแชมป์รายการนี้ เกมรอบชิงชนะเลิศเราครองเกมได้ 70 นาที มีแผ่วไปช่วงท้ายเกม แต่สุดท้ายเราก็ทำสำเร็จ

real-madrid-athletic-bilbao-02

ทั้งนี้เรอัล มาดริด จะกลับไปเล่นศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการไปเยือนเอลเช่ ในคืนวันพุธที่ 20 มกราคมนี้

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว