Elden Ring ใกล้เคียงกับ “เกมในอุดมคติมากที่สุด" – ฮิเดทากะ มิยาซากิ

Elden Ring ใกล้เคียงกับ “เกมในอุดมคติมากที่สุด" – ฮิเดทากะ มิยาซากิ

FromSoftware ได้สร้างเกมที่เป็นเอกลักษณ์และน่าสนใจมาเป็นเวลานานแล้ว ดังนั้นเกมใหม่ๆโดยผู้พัฒนารายนี้จึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และกมใหม่อย่าง Elden Ring ที่ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์เกมแนว Souls ในสภาพแวดล้อมแบบโอเพ่นเวิร์ลที่สร้างขึ้นมาอย่างพิถีพิถันก็ทำให้หลายๆคนรอคอยที่จะเล่นมัน โดยเฉพาะฮิเดทากะ มิยาซากิ ผู้อำนวยการเกม Elden Ring และประธาน FromSoftware ที่กล่าวว่าการเปลี่ยนให้มาอยู่ในรูปแบบของโอเพ่นเวิร์ลนั้นช่วยยกระดับของเกมได้อย่างมากมายเลยทีเดียว

มิยาซากิได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร EDGE ฉบับล่าสุด (ฉบับที่ 367) ว่าเขาไม่ได้วางแผนที่จะเล่น Elden Ring ตั้งแต่ที่สร้างมันขึ้นมาเอง แต่ตอนนี้เขาคิดที่จะเล่นมันแล้ว

“ในครั้งแรกผมไม่มีความคิดที่จะเล่น Elden Ring เพราะมันเป็นเกมที่ผมสร้างมันขึ้นมาเอง นั่นคือนโยบายของผม และนั่นจะทำให้คุณไม่ได้สัมผัสกับสิ่งที่ผู้เล่นจะต้องเจอ แต่เมื่อผมได้ลองเล่นมันด้วยตัวเอง เจอแผนที่ บอกได้เลยว่านี่คือเกมที่ใกล้เคียงกับคำว่าเกมในอุดมคติที่ผมต้องการมากที่สุด”

Elden Ring จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์บน PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One และ PC

ที่มา: Gamingbolt

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว