Marvel's Guardians Of The Galaxy รองรับ Ray-Tracing บน PS5 และ Xbox Series X|S แล้ว

Marvel's Guardians Of The Galaxy รองรับ Ray-Tracing บน PS5 และ Xbox Series X|S แล้ว

แพทช์ใหม่ล่าสุดสำหรับ Marvel's Guardians of the Galaxy จาก Square Enix ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว และถือว่าเป็นแพทช์ใหญ่ที่ค่อนข้างสำคัญเลยทีเดียว เพราะในการอัปเดตวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมาได้มีการเพิ่มระบบ Ray-tracing บน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S รองรับเฟรมเรทแบบไม่จำกัดบน Xbox Series S และปรับปรุงประสิทธิภาพบน PS4 รุ่นพื้นฐานให้ดีมากขึ้น

ในการอัปเดตใหม่ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ Save Rollback ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถคืนค่ากลับไปยังภารกิจที่บันทึกเอาไว้ก่อนหน้าได้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาในการดำเนินการหรือทำเควสต่อไม่ได้ ในแพทช์ใหม่นี้ยังแก้ไขจุดบกพร่องและปัญหาอื่นๆอีกด้วย โดยแพทช์บน PS4 และ PS5 จะเป็นเวอร์ชั่น v1.05, v1.6 บน Xbox One และ v2.6 บน Xbox Series X|S ส่วนในเวอร์ชั่้นของ PC กำลังจะมาถึงในวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้

นอกเหนือจากการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานพื้นฐานบน PS4 แล้ว แพตช์ Guardians of the Galaxy วันที่ 17 พฤศจิกายน ยังจะเปลี่ยนความไวของ Visor เพื่อให้คอนโทรลเลอร์ของ PS4 ที่มีการสึกหรอค่อนข้างมากยังคงใช้งานได้ สำหรับอัตราเฟรมที่ไม่จำกัดบน Xbox Series S จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเฟรมเรทที่ระหว่าง 30 ถึง 60 FPS นอกจากนี้ยังมีการแก้ไขข้อผิดพลาดที่ทำให้การพูดของ Groot กลายเป็นเสียงของ Rocket แทน โดยการอัปเดททั้งหมดสามารถอ่านได้ที่ Reddit ครับ

Marvel's Guardians Of The Galaxy วางจำหน่ายและเปิดให้เล่นแล้วบน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC และ Nintendo Switch

ที่มา: Gamespot

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว